CÂY CHỐNG XIÊN

Khi đổ bê tông cột hay vách, các đơn vị thi công luôn gặp khó khăn hay điều chỉnh rất mất thời gian để lõi thép bên trong đồng tâm với hộp ván khuôn bao quanh trước khi đổ bê tông.
Ở những điều kiện địa hình chật hẹp điều này càng trở ngại hơn nữa cho các đơn vị thi công. Các thiết bị như cây chống tăng không giải quyết tốt cho vấn đề này. Vì vậy chúng tôi tìm tòi, học hỏi thực tế công trình và nghiên cứu sản xuất loại cây chống xiên vừa điều chỉnh nhanh và phù hợp với mọi địa hình trong thi công.
 Cây chống xiên của chúng tôi sản xuất có tính năng rút ngắn và kéo giãn ra ở hai đầu định vị của cây chống xiên. Chính yếu tố này đảm bảo cho bạn điều chỉnh ở mọi điều kiện địa hình thi công, đảm bảo điều chỉnh nhanh, chính xác và định vị chắc chắn các vị trí của ván khuôn trước khi đổ bê tông và sau khi đổ bê tông.

Hai base liên kết ở hai đầu cây chống xiên xoay được 180 độ, làm cho cây chống xiên của bạn linh hoạt ở mọi góc độ, mọi độ cao tùy chỉnh.
   Chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm công trình lớn nhỏ sử dụng cây chống xiên rất hiệu quả trong quá trình thi công đổ bê tông cột và đổ bê tông vách, tường vây…Với tính linh hoạt cao, cây chống xiên đã và đang được các đơn vị thi công chuyên nghiệp sử dụng nhằm nâng cao tính hiệu quả trong công việc.

 

VÁN KHUÔN NHỰA là một thành viên của Tổng kho cốp pha © 2014