ỨNG DỤNG VÁN KHUÔN NHÔM

Công nghệ ván khuôn nhôm giúp bề mặt bê tông đẹp, mịn, phẳng, chất lượng, cho phép đạt độ chính xác cao của kích thước các cấu kiện, hạn chế tối đa chi phí sửa chữa.
Công ty TNHH DV KTXD Viễn Đông, đơn vị thi công dự án Green Valley, đã đầu tư 19 tỷ đồng nhập khẩu hệ thống ván khuôn nhôm từ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Mức đầu tư khá cao nhưng nếu so với chi phí sửa chữa sau thi công thì hệ thống này giúp các nhà thầu có thể quản lý tốt quy trình xây dựng, vật liệu. Quá trình tháo lắp ván khuôn nhôm đơn giản và dễ thực hiện, công nhân sẽ nhanh chóng và dễ dàng làm quen với công việc, vì thế có thể tiết kiệm thời gian thi công.

Áp dụng công nghệ ván khuôn nhôm sẽ mang đến bề mặt bê tông đẹp, mịn, phẳng, chất lượng cao hơn và đạt được độ chính xác cao của kích thước các cấu kiện.
Áp dụng công nghệ ván khuôn nhôm sẽ mang đến bề mặt bê tông đẹp, mịn, phẳng, chất lượng cao và đạt được độ chính xác cao của kích thước các cấu kiện.
Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, Green Valley là dự án căn hộ thứ 35 được công ty chào bán ra thị trường. Với kỳ vọng ngày một nâng cao chất lượng phục vụ người sử dụng, công ty đã yêu cầu đơn vị thi công áp dụng những kỹ thuật mới trong xây dựng để có thể đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.

"Bên cạnh yếu tố tăng chất lượng công trình, việc ứng dụng công nghệ ván khuôn nhôm có thể giúp đơn vị thi công chủ động tiến độ, tính toán giá thành, theo đó giúp chủ đầu tư quản lý tốt quy trình sản xuất thành phẩm, từ đó có thể chủ động tính toán đưa ra giá bán hợp lý, thiết kế lịch thanh toán dài hạn 30 tháng cho tất cả giai đoạn chào bán của dự án", vị đại diện này chia sẻ.

Green Valley là dự án thứ hai được áp dụng lịch thanh toán 30 tháng sau Happy Valley và cũng là lịch thanh toán dài nhất từ trước đến nay của doanh nghiệp này. Vào ngày 19/7, chủ đầu tư sẽ chào bán giai đoạn 4 Green Valley, giai đoạn cuối cùng của dự án. Qua 3 giai đoạn công bố cuối quý 1/2014 đến nay, số lượng căn hộ được đặt mua đạt 80%.

Dự án Green Valley được đánh giá là dự án có sức hút lớn đối với thị trường và chủ đầu tư chào bán giai đoạn cuối của dự án Green Valley  tòa nhà B vào ngày 19/7 tới đây
Chủ đầu tư sẽ chào bán giai đoạn cuối dự án Green Valley - tòa nhà B vào ngày 19/7.
Đây cũng là dự án hiếm hoi ở Phú Mỹ Hưng có nhiều căn hộ diện tích dưới 100m2 cùng hàng loạt tiện ích nội khu phục vụ đời sống như hồ bơi, chỗ đậu ôtô, khu vui chơi cho trẻ… Các tiện tích đô thị cũng gần bên như bệnh viện, trường học, sân golf, trung tâm mua sắm Crescent Mall, khu thương mại tài chính quốc tế… Lượng khách thuê tiềm năng của Green Valley cũng đến từ chính những nhân viên người nước ngoài làm việc tại các công ty, cơ sở dịch vụ trên. Điều này giúp chủ nhà có thể tăng khả năng dễ cho thuê cũng như giá thuê đạt được mức kỳ vọng ngay khi nhận nhà.

Chủ đầu tư còn giới thiệu chương trình tặng sách thiết kế nội thất của dự án nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho người mua. Sách thiết kế nội thất Green Valley được Phú Mỹ Hưng hợp tác cùng các công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại TP HCM thực hiện gồm: Công ty CP Kiến trúc - Nội thất Á Châu, Công ty TNHH Huynchi, Công ty Thiết kế Trang trí Nội thất Urban, Công ty Ngôi nhà Sáng tạo - Artsy Expressions.

Phong cách thiết kế hiện đại sang trọng của một kiểu nhà được thực hiện trong cuốn sách thiết kế nội thất do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tặng khách mua dự  án Green Valley. Ảnh mẫu thiết kế của công ty Urban Design
Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng của một kiểu nhà được thực hiện trong cuốn sách thiết kế nội thất do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tặng khách mua dự án Green Valley. Ảnh mẫu thiết kế của Công ty Urban Design.
Trong cuốn sách, 15 kiểu nhà được giới thiệu chi tiết từ mặt bằng bố trí tham khảo đến chi tiết từng góc trong các phòng chức năng. Qua quá trình tham khảo, khách hàng có thể chọn những phong cách thiết kế theo trường phái cổ điển hoặc hiện đại cũng như các loại chất liệu được thể hiện sắc nét trên các mẫu vật dụng trên các mẫu thiết kế.

Thông thường, chi phí thiết kế nội thất chiếm khoảng 15-25% tổng giá trị đầu tư trang trí nội thất và thời gian từ 1-2 tháng mới có thể chọn mẫu thiết kế phù hợp. Vì vậy cuốn sách này giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí và thời gian đáng kể. Ngoài ra các kiểu nhà đã được nghiên cứu kỹ các phương án sử dụng, công năng, nên phong cách, vật dụng, vật liệu gần như chuẩn xác và đảm bảo tính hữu dụng khi được đưa vào thực tế.

 

VÁN KHUÔN NHỰA là một thành viên của Tổng kho cốp pha © 2014